ห้างหุ้นส่วนจำกัด
ช.โชคเสนาทรานสปอร์ต

Search
Close this search box.

งานขนเครื่องปริ้น มิชลิน แหลมฉบัง

***สนใจใช้บริการรถขนของ ขนส่งสินค้า ติดต่อเราได้เลยที่ไลน์ @choksena ได้ตลอด 24 ชั่วโมง***

สำหรับงานวันนี้ก็จะเป็นงานขนเครื่องปริ้น เครื่องใหม่ ต้นทาง พระราม 5 ไปส่งปลายทาง มิชลิน แหลมฉบัง และนำเครื่องปริ้นเก่ากลับไปส่งที่ MBA พระราม 5 โดยงานนี้ก็จะใช้เป็นรถ 4 ล้อ จัมโบ้ในการขนย้าย

งานขนย้ายเครื่องปริ้น มิชลิน แหลมฉบัง

โชคเสนา ทรานสปอร์ต ดำเนินการขนย้ายโดยทีมงานมืออาชีพ มีประสบการณ์ด้านการขนย้ายเป็นอย่างดี มีความเป็นมืออาชีพ ใส่ใจทุกรายละเอียดในขั้นตอนการขนย้าย รับรองว่าขนส่งรวดเร็ว ตรงต่อเวลา ปลอดภัยทุกเส้นทาง

นำเครื่องปริ้นขึ้นรถเรียบร้อยแล้ว พร้อมเดินทางไปยัง มิชลิน แหลมฉบัง

สำหรับการขนย้ายในช่วงเช้าก็เป็นไปได้ด้วยดี หลังจากทีมงานนำเครื่องปริ้น และอุปกรณ์ต่างๆ ขึ้นรถครบแล้ว ก็จะมีการตรวจสอบอีกครั้งก่อนออกเดินทางไปส่งเครื่องปริ้นที่ มิชลิน แหลมฉบัง ต่อไป

นำเครื่องปริ้นเครื่องใหม่ไปติดตั้งที่ มิชลิน แหลมฉบัง

เดินทางมาถึงก็ไม่รอช้า ทีมงานก็ดำเนินการขนย้ายเครื่องปริ้นเข้าไปยังตัวอาคารทันที ไม่หวั่นแม้จะเจอบันไดก็ตาม ลูกค้าสบายใจได้ ด้วยทีมงานมืออาชีพของเราที่ผ่านงานขนส่งมามากมาย มีประสบการณ์ในการขนย้ายเป็นอย่างดี รับรองว่าขนส่งถึงปลายทางอย่างปลอดภัยแน่นอน

นำเครื่องปริ้นเครื่องเก่ากลับไปที่ MBA พระราม 5

“เครื่องใหม่มา เครื่องเก่าก็ต้องไป” ช่วงเย็นหลังจากนำเครื่องปริ้นเครื่องเก่าขึ้นรถเรียบร้อยแล้ว ทีมงานก็มีการตรวจสอบก่อนออกเดินทางกันอีกครั้ง เพื่อมุ่งหน้ากลับไปที่ MBA พระราม 5 นำเครื่องปริ้นเครื่องเก่ากลับไปเก็บให้ลูกค้า

บริการรถขนย้ายเครื่องปริ้น รถ 4 ล้อ จัมโบ้

ผลงานอื่นๆ