ห้างหุ้นส่วนจำกัด
ช.โชคเสนาทรานสปอร์ต

Search
Close this search box.

รถรับจ้าง 4 ล้อตู้ทึบ มีลิฟท์ท้าย บริการขนของไปต่างจังหวัดทั่วไทย ราคาถูก

บริการ รถ 4 ล้อ จัมโบ้ ลิฟท์ท้าย รับขนย้ายของทั่วไทย

***สนใจใช้บริการรถขนของ ขนส่งสินค้า ติดต่อเราได้เลยที่ไลน์ @choksena ได้ตลอด 24 ชั่วโมง***

ช.โชคเสนา ทรานสปอร์ต บริการ รถ 4 ล้อ จัมโบ้ ลิฟท์ท้าย รับขนย้ายของทั่วราชอาณาจักร

โอกาสสำหรับท่านมาถึงแล้ว สำหรับท่านใดที่ต้องการขนของย้ายบ้าน ย้ายที่อยู่อาศัย ย้ายสำนักงานและไม่มีรถในการขนย้าย ช.โชคเสนา ทรานสปอร์ต ยินดีให้บริการท่าน สอบถามโทร 081-6969448 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง รถรับจ้าง 4 ล้อ และ 6 ล้อ ตู้ทึบ มีลิฟท์ท้าย บริการขนของไปต่างจังหวัดทั่วไทย ราคาถูก ทุกภูมิภาค จะใกล้ไกลเราไปหมด ให้บริการโดยทีมงานมืออาชีพ ตรงต่อเวลา รับประกันสินค้า หรือข้าวของเกิดความชำรุดเสียหายขณะเคลื่อนย้าย เรามีรถให้บริการตั้งแต่ รถกระบะ 4 ล้อ ฝาท้ายไฮดรอลิค รถกระบะ รถ 4 ล้อ จัมโบ้ ลิฟท์ท้าย และอื่น ๆ อีกมากมาย ที่สะดวกต่อการขนย้าย อำนวยความสะดวกให้กับท่าน ในราคาที่เป็นมิตร

รถ 4 ล้อ ลิฟท์ท้าย

บริการ รถ 4 ล้อ ลิฟท์ท้าย เคลื่อนย้ายของและสินค้าทุกประเภท

ปัญหาสำหรับการเคลื่อนย้ายของ ย้ายบ้าน ย้ายที่อยู่อาศัย ฯลฯ ส่วนใหญ่แล้วนั้นจะเป็นข้าวของเครื่องใช้ที่มีปริมาณมาก และมีน้ำหนักมาก ทำให้การเคลื่อนย้ายแต่ละครั้งนั้นค่อนข้างที่จะลำบาก อาจจะต้องใช้รถยนต์ขนหลายเที่ยว หรือแม้แต่ประสบกับปัญหาดิน ฟ้า อากาศ ที่ไม่เป็นใจ บ้างก็ฝนตก เป็นต้น ซึ่งปัญหาเหล่านี้มันสิ่งที่หลีกเลี่ยงได้ยาก และไม่สามารถควบคุมได้

จะดีกว่าไหม หากมีรถขนย้ายสิ่งของที่ปลอดภัย สามารถเคลื่อนย้ายได้ทุกสภาพอากาศ ไม่หวั่นแม้วันที่ฝนตก จะร้อน ฝน หรือหนาวก็ย้ายได้ทุกเมื่อ เพราะรถสำหรับให้รถรับจ้างขนของทั่วไทยขนย้ายของเรานั้นมีหลังคากันแดด กันลม กันฝนอย่างดี พร้อมทั้งมี ลิฟท์ท้ายรถกระบะ ที่จะช่วยป้องกันความเสียหายระหว่างขนย้าย และเรายังมีประกันสินค้าหากเกิดความชำรุด เสียหายอีกด้วย เรียกได้ว่าคุ้มค่า คุ้มราคา ไม่มีสูญหาย สามารถขนย้ายได้ในรอบเดียวแม้สินค้าจะมีปริมาณมากเท่าใดก็ตาม

นอกจาก รถ 4 ล้อ ลิฟท์ท้าย แล้วเรายังมีรถสำหรับขนย้ายของที่จะให้บริการรถรับจ้างขนของราคาถูก อีกมากมาย ได้แก่

  • รถบรรทุก 4 ล้อ ถุงลม
  • รถบรรทุก 6 ล้อ
  • รถบรรทุก 6 ล้อตู้
  • รถบรรทุก 6 ล้อตู้ Liftgate
  • รถบรรทุก 6 ล้อตู้ถุงลม
  • รถบรรทุก 6 ล้อยูนิเครน 5ตัน
  • รถบรรทุก 10 ล้อยูนิเครน 5ตัน
  •  รถบรรทุก 10 ล้อยูนิเครน 5ตัน ถุงลม
  • รถบรรทุก 10 ล้อยูนิเครน 8ตัน
  • รถเฮี๊ยบติดกระเช้าปลายบูม

หากต้องการ รถ 4 ล้อ ลิฟท์ท้าย หรือ รถรับจ้างขนของไปต่างจังหวัด ราคาถูก ให้เราช่วยดูแลสินค้าและของใช้ของท่าน รถในบริษัทของเรามีระบบติดตามการขนย้ายที่ทันสมัย ด้วยระบบ GPS Tracking ที่ท่านสามารถติดตามสถานะขนส่งได้ตลอด 24 ชั่วโมง และทีมงานของเรามีการประเมินก่อนออกเดินทางทุกครั้ง รับประกันความมืออาชีพ ด้วยประสบการณ์ด้านการขนส่งที่มีลูกค้าให้ความไว้วางใจเรามากว่า 24 ปี มั่นใจได้ทุกการเดินทาง รับประกันข้าวของเสียหาย รวดเร็ว แม่นยำ ปลอดภัย ช.โชคเสนา ทรานสปอร์ต ยินดีให้บริการ