ห้างหุ้นส่วนจำกัด
ช.โชคเสนาทรานสปอร์ต

Search
Close this search box.

รถรับจ้าง รับขนส่งสินค้า นิคมฯ โรจนะ (ภาพจัดส่งลูกค้าจริง)

ขนส่งสินค้า นิคมฯ โรจนะ (ภาพจัดส่งลูกค้าจริง)

***สนใจใช้บริการรถขนของ ขนส่งสินค้า ติดต่อเราได้เลยที่ไลน์ @choksena ได้ตลอด 24 ชั่วโมง***

ช. โชคเสนา ทรานสปอร์ต ได้รับการติดต่อให้ขนส่งสินค้า ไปนิคมอุตสาหกรรมโรจนะ อยุธยา ส่งถึงมือลูกค้าเรียบร้อย จัดส่งปลอดภัย เร็วทันใจ ทันใช้

สิ่งที่ควรรู้เกี่ยวกับ นิคมอุตสาหกรรมโรจนะ อยุธยา

นิคมอุตสาหกรรมโรจนะในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เป็นเขตอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ที่ตั้งอยู่ทางเหนือของกรุงเทพฯ ประกอบด้วยสวนอุตสาหกรรมหลัก 5 แห่ง ซึ่งมีโรงงานมากกว่า 700 แห่ง และครอบคลุมพื้นที่รวมกว่า 18,000 ไร่

โซนนี้เป็นที่ตั้งของอุตสาหกรรมขนาดกลางถึงขนาดใหญ่จำนวนมาก เช่น การผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ อิเล็กทรอนิกส์ พลาสติก กระดาษ และการแปรรูปอาหาร

นอกจากศักยภาพทางอุตสาหกรรมที่กว้างขวางแล้ว นิคมอุตสาหกรรมโรจนะยังมีบริการครบวงจรเพื่อสนับสนุนธุรกิจ รวมถึงโครงสร้างพื้นฐาน บริการทางการเงินและกฎหมาย การตลาดและโลจิสติกส์

นิคมอุตสาหกรรมโรจนะเป็นผู้สนับสนุนหลักในการพัฒนาเศรษฐกิจของประเทศไทย มอบโอกาสการจ้างงานคุณภาพสูงและมีส่วนสนับสนุนการเติบโตของผลิตภัณฑ์มวลรวมในประเทศ มีการเชื่อมต่อกับส่วนอื่นๆ ของประเทศไทยและภูมิภาคผ่านเครือข่ายการขนส่งที่ดีเยี่ยม

ทำให้เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับธุรกิจในการค้นหาและขยายธุรกิจ ในบล็อกโพสต์นี้ เราจะมาสำรวจนิคมอุตสาหกรรมโรจนะโดยละเอียด พูดถึงข้อดี

1. ภาพรวมของนิคมอุตสาหกรรมโรจนะ

นิคมอุตสาหกรรมโรจนะตั้งอยู่ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ประเทศไทย และเป็นหนึ่งในสวนอุตสาหกรรมที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ ที่ดินแห่งนี้เป็นที่ตั้งของธุรกิจที่หลากหลาย รวมถึงผู้ผลิต ซัพพลายเออร์ และผู้ให้บริการ โรจนะได้รับการออกแบบเพื่อให้มีสภาพแวดล้อมที่เหมาะสำหรับธุรกิจที่จะขยายและเติบโต ธุรกิจต่างๆ สามารถเข้าถึงเครือข่ายการขนส่งทางถนน ทางรถไฟ ทางอากาศและทางทะเลที่กว้างขวาง ตลอดจนสาธารณูปโภค โครงสร้างพื้นฐานด้านการสื่อสาร และทรัพยากรอื่นๆ ที่จำเป็นสำหรับการดำเนินงานในแต่ละวัน ทำให้นิคมอุตสาหกรรมโรจนะเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับธุรกิจในการจัดตั้งการดำเนินงานและใช้ประโยชน์จากโอกาสที่มีอยู่มากมายในภูมิภาคนี้

2. ตำแหน่งและการเข้าถึง

นิคมอุตสาหกรรมโรจนะ อยุธยา ตั้งอยู่ในทำเลยุทธศาสตร์ใจกลางระเบียงเศรษฐกิจชายฝั่งทะเลตะวันออกของประเทศไทย สามารถเข้าถึงได้ง่ายทั้งทางถนน ทางรถไฟ ทางทะเลและทางอากาศ เครือข่ายมอเตอร์เวย์และทางรถไฟในบริเวณใกล้เคียงทำให้นิคมอุตสาหกรรมโรจนะสามารถเข้าถึงได้จากกรุงเทพฯ ศูนย์กลางเมืองใหญ่และท่าเรือของประเทศไทย นอกจากนี้ยังอยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิที่สำคัญเพียงไม่กี่ชั่วโมง นิคมอุตสาหกรรมตั้งอยู่ในบริเวณใกล้เคียงเขตอุตสาหกรรมหลักและท่าเรือ ทำให้สะดวกและรวดเร็วในการเดินทางไปยังจังหวัดอื่นๆ ของประเทศไทย

3. โครงสร้างพื้นฐานและสิ่งอำนวยความสะดวก

นิคมอุตสาหกรรมโรจนะ อยุธยา มีโครงสร้างพื้นฐานและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยครบครัน ทำให้ที่นี่เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการทำธุรกิจ ที่ดินมีแหล่งจ่ายไฟที่เชื่อถือได้ อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง และน้ำประปาที่เพียงพอ นอกจากนี้ยังมีโรงบำบัดน้ำเสียโดยเฉพาะและโรงบำบัดน้ำเสียที่มีความจุสูง นอกจากนี้ อสังหาริมทรัพย์ยังมีมาตรการรักษาความปลอดภัยที่หลากหลาย เช่น กล้องวงจรปิด ยามรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และระบบป้องกันอัคคีภัย คุณสมบัติทั้งหมดนี้ทำให้มั่นใจได้ว่านิคมอุตสาหกรรมโรจนะ อยุธยา เป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับธุรกิจที่มองหาสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัย

นิคมอุตสาหกรรมโรจนะในจังหวัดอยุธยาได้กลายเป็นศูนย์กลางที่สำคัญสำหรับธุรกิจและผู้ผลิตจำนวนมาก มีโครงสร้างพื้นฐานและสิ่งอำนวยความสะดวกระดับโลก การคมนาคมสะดวก และบริการสนับสนุนที่หลากหลาย ที่ดินแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของบริษัทต่างชาติหลายแห่ง และถือเป็นแหล่งลงทุนที่น่าสนใจสำหรับนักลงทุนต่างชาติ ด้วยการเติบโตอย่างต่อเนื่องของอสังหาริมทรัพย์ จึงมีแนวโน้มที่จะยังคงเป็นศูนย์กลางอุตสาหกรรมที่สำคัญในภูมิภาคนี้ไปอีกหลายปี

ขนส่งสินค้า นิคมฯ โรจนะ (ภาพจัดส่งลูกค้าจริง)
ภาพทีงานโชคเสนา ไปติดกระเช้าปลายบูม ที่นคมฯ โรจนะ

ขอบคุณ ลูกค้าที่เชื่อมั่นและไว้วางใจตลอดการให้บริการให้เราขนส่งสินค้าจากโรงงาน…. กับเราเสมอมา 

ผลงานอื่นๆ