ห้างหุ้นส่วนจำกัด
ช.โชคเสนาทรานสปอร์ต

Search
Close this search box.

บริการ รถ 6 ล้อตู้ถุงลม รถ 6 ล้อเฮี๊ยบถุงลม สำหรับขนอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ และอุปกรณ์ทางการแพทย์โดยเฉพาะ

บริการ รถ 6 ล้อตู้ถุงลม รถ 6 ล้อเฮี๊ยบถุงลม สำหรับขนอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ และอุปกรณ์ทางการแพทย์โดยเฉพาะ

***สนใจใช้บริการรถขนของ ขนส่งสินค้า ติดต่อเราได้เลยที่ไลน์ @choksena ได้ตลอด 24 ชั่วโมง***

หากลูกค้าท่านใดต้องการที่จะขนของที่มีราคาแพง หรืออุปกรณ์ทางการแพทย์ อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ฯลฯ สิ่งสำคัญคือความปลอดภัยของทรัพย์สินระหว่างขนส่ง เพื่อไม่ให้เกิดความเสียหายจึงต้องทำการห่อหุ้มอย่างแน่นหนา แต่นั่นก็ถือเป็นเพียงการแก้ไขปัญหาเบื้องต้นเท่านั้น เพราะอาจมีสินค้าและข้าวของบางส่วนชำรุดได้ จะดีกว่าไหมหากท่านเปลี่ยนมาใช้บริการรถขนส่งที่ได้มาตรฐานด้วยระบบถุงลมเพื่อป้องกันสินค้าและข้าวของเสียหายโดยเฉพาะ ช.โชคเสนา ทรานสปอร์ต ยินดีให้บริการ รถ 6 ล้อตู้ถุงลม / รถ 6 ล้อเฮี๊ยบถุงลม สำหรับเคลื่อนย้ายสินค้า ขนของราคาแพง รวมไปถึงอุปกรณ์ทางการแพทย์ อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่าง ๆ การันตีความปลอดภัย สินค้าไม่เกิดการชำรุดระหว่างขนส่งอย่างแน่นอน

ประโยชน์ของ รถ 6 ล้อตู้ถุงลม รถ 6 ล้อเฮี๊ยบถุงลม

สำหรับรถที่ให้บริการด้านขนส่งนั้น ส่วนใหญ่แล้วมักจะใช้ช่วงล่างแบบโช๊คเพราะต้นทุนไม่สูง และมีความทนทาน ทำให้เป็นที่นิยมกันอย่างแพร่หลาย แต่ข้อเสียสำหรับรถโช๊คธรรมดานั้น แน่นอนว่าหากมีการตกหลุม หรือมีการกระแทกเกิดขึ้น ผลที่จะตามมาคือสินค้าและข้าวของเครื่องใช้อาจเกิดความเสียหายระหว่างการขนส่งจากการกระทบกระเทือนหรือการกระแทกอย่างแน่นอน

รถ 6 ล้อเฮี๊ยบถุงลม

ช.โชคเสนา ทรานสปอร์ต เล็งเห็นความสำคัญและความปลอดภัยของทรัพย์สินของท่านเป็นอย่างมาก จึงได้มีการพัฒนารถขนส่งให้เป็นช่วงล่างแบบถุงลมเพื่อลดการกระแทก ขับขี่ได้นุ่มนวลขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง รถ 6 ล้อตู้ถุงลม รถ 6 ล้อเฮี๊ยบถุงลม ที่เรามีให้บริการขนของ เหมาะสำหรับขนของประเภทอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ อุปกรณ์ทางการแพทย์ หรืออุปกรณ์และสินค้าที่มีราคาสูงที่เสี่ยงต่อการชำรุดระหว่างขนส่ง เป็นต้น

ต้องการขนอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ อุปกรณ์ทางการแพทย์ สินค้าราคาสูง ฯลฯ ใช้บริการ รถ 6 ล้อตู้ถุงลม รถ 6 ล้อเฮี๊ยบถุงลม กับเรา รับประกันไม่มีเสียหายอย่างแน่นอน

หมดปัญหาข้าวของเสียหาย ไม่มีแตกหัก ลดการกระแทกเป็นอย่างดี ซึ่งเรายืนหนึ่งและมีประสบการณ์ด้านการขนส่งที่ลูกค้าหลาย ๆ ท่านให้ความไว้วางใจตลอด 24 ปีที่ผ่านมา มีการรับประกันสินค้า มั่นใจได้เลยว่าระบบช่วงล่างแบบถุงลมนั้นจะช่วยป้องกันการเกิดความเสียหายระหว่างการขนส่งได้อย่างแน่นอน เพราะถุงลมนั้นจะช่วยลดแรงกระแทกขณะตกหลุมได้เป็นอย่างมาก ซึ่งเหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับใช้ในการขนส่งอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ อุปกรณ์ทางการแพทย์ หรือสินค้าที่มีราคาสูง

รถ 6 ล้อตู้ถุงลม

ใช้บริการ รถ 6 ล้อตู้ถุงลม รถ 6 ล้อเฮี๊ยบถุงลม กับเราดีอย่างไร?

  • สินค้าและอุปกรณ์ รวมถึงทรัพย์สินของท่านจะได้รับการดูแลเป็นอย่างดี ไม่มีเคลื่อนที่จนเกิดการกระแทกกันระหว่างขนส่ง โดยทีมงานที่จัดเรียงอุปกรณ์ต่าง ๆ อย่างมืออาชีพ
  • ลดปัญหาการกระทบกระเทือนขณะตกหลุม ด้วยระบบช่วงล่างแบบถุงลม การขับขี่นุ่มนวลขึ้น ป้องกันสินค้าและอุปกรณ์ รวมถึงทรัพย์สินของท่านที่มีราคาสูง แม้แต่อุปกรณ์ทางการแพทย์ อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่เสี่ยงต่อการชำรุดระหว่างขนส่ง
  • รถที่ให้บริการมีหลังคาช่วยป้องกันความเสียหายระหว่างขนส่งจากสภาพดิน ฟ้า อากาศ ที่ไม่เป็นใจ จะฝนตกเราก็ไม่เกี่ยง
  • รถที่ให้บริการด้วยระบบช่วงล่างแบบถุงลม มีทั้ง รถตู้และรถเฮี๊ยบที่ลูกค้าสามารถเลือกใช้บริการตามขนาดและจำนวนสินค้าได้ แม้จะมีปริมาณมากเพียงใด หรือแม้แต่น้ำหนักมากจนไม่สามารถใช้รถกระบะเคลื่อนย้ายได้ เรายินดีให้บริการ
  • เรารับประกันความเสียหายหากเกิดขึ้นระหว่างการขนส่ง มั่นใจได้เลยว่า สินค้าและอุปกรณ์ รวมถึงทรัพย์สินของท่านจะถึงที่หมายปลอดภัยอย่างแน่นอน

ตัวอย่าง การขนส่งเครื่อมือแพทย์ โดยใช้ รถ 6 ล้อตู้ถุงลม รถ 6 ล้อเฮี๊ยบถุงลม ไปยังโรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์

ขนส่งไปยังโรงพยาบางเชียงราย
รถ 6 ล้อ ตู้ ถุงลม
ขนส่งเครื่องมือแพทย์
รถขนส่งเครื่องมือแพทย์

เพียงแค่ท่านใช้บริการ รถ 6 ล้อตู้ถุงลม รถ 6 ล้อเฮี๊ยบถุงลม กับเรา หมดกังกลในเรื่องการขนส่งที่ไม่ได้มาตรฐาน จนข้าวของเครื่องใช้ สินค้าและอุปกรณ์ต่าง ๆ เกิดความเสียหายระหว่างขนส่ง ให้เราช่วยดูแล รับประกันถึงจุดหมายได้อย่างปลอดภัย ด้วยประสบการณ์ด้านการขนส่งมากกว่า 24 ปี โดยทีมงานมืออาชีพที่ผ่านการอบรม และการประเมินอย่างสม่ำเสมอ เพื่อคุณภาพด้านการบริการ และขับขี่ปลอดภัย ถึงที่หมายอย่างรวดเร็ว ราคาเป็นมิตร พร้อมขนส่งให้ท่านแบบทั่วไทย